NỘI QUY CỦA TRƯỜNG MẦM NON VẠN HÒA

                                                                                    NỘI QUY NHÀ TRƯỜNG 

Căn cứ Quyết định số 14/2008/QĐ-BGD&ĐT Ban hành điều lệ trường mầm non;
Căn cứ Quyết định số 02/2008/QĐ-BGD&ĐT Ban hành quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non;
Căn cứ Thông tư số 55/2011/TT-BGD&ĐT Ban hành điều lệ Ban đại diện cha mẹ học sinh;
Trường mầm non Vạn Hòa xây dựng nội quy, quy định đối với CBGVNV – phụ huynh – học sinh năm học 2013-2014 như sau:
1. ĐỐI VỚI CÁN BỘ QUẢN LÝ – GIÁO VIÊN – NHÂN VIÊN.
– Chủ động xây dựng kế hoạch và trực tiếp chỉ đạo triển khai thực hiện các hoạt động của nhà trường, của tổ, lớp, cá nhân theo nhiệm vụ được phân công và theo hướng dẫn của các cấp quản lý.
– Thực hiện đầy đủ, kịp thời, có hiệu quả các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, các quy định trong điều lệ trường mầm non, pháp lệnh công chức, luật giáo dục, chuẩn nghề nghiệp CBQL, giáo viên mầm non và nhân viên trường học.
– Đảm bảo chất lượng CSNDGD trẻ theo chương trình giáo dục mầm non của Bộ giáo dục.
 Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các quy định vệ sinh dinh dưỡng, ATTP, an ninh trường học, ATGT, PCCN và các chương trình của y tế và giáo dục cộng đồng.
– Làm tốt công tác tham mưu với Đảng uỷ chính quyền địa phương trong việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục. Thường xuyên phối hợp chặt chẽ với cha mẹ trẻ để thống nhất việc chăm sóc, giáo dục và tuyền kiến thức nuôi dạy con theo khoa học.
– Có trách nhiệm cao trong mọi công việc. Niềm nở đúng mực khi giao tiếp đúng phong cách sư phạm. Đảm bảo an toàn tuyệt đối về tinh thần và thể chất cho trẻ.
– CBQL – văn thư – y tế – kế toàn đi làm theo giờ hành chính ( Quy định với cơ quan hành chính sự nghiệp).
– Giáo viên đi làm theo chức năng cô A, B.
– Nhân viên phục vụ đi làm theo chức năng, nhiệm vụ được phân công.
2. ĐỐI VỚI PHỤ HUYNH
– Thực hiện nghiêm túc các quy định trong điều lệ Ban ĐDCMHS, các quy định của nhà trường, của lớp.
– Đáp ứng đầy đủ các đồ dùng phục vụ các chuyên đề của trẻ trong trường mầm non, không cho trẻ đeo đồ trang sức có giá trị khi đến lớp.
– Đón và gửi trẻ đúng giờ:
+ Mùa hè: Sáng gửi trẻ từ 6h45’ – 7h45’
                  Chiều đón trẻ từ 16h00’ – không quá 17h00’
+ Mùa đông: Sáng gửi trẻ từ 7h00’ – 8h00’
 – Chiều đón trẻ từ 16h00’ – không quá 17h00’.
– Thường xuyên có sự phối hợp với nhà trường, giáo viên phụ trách lớp trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ.
– Có những vấn đề gì: Cần trao đổi trực tiếp với GV phụ trách lớp con em mình hoặc BGH nhà trường để kịp thời giải đáp.
– Trẻ nghỉ học phải xin phép. Trẻ ốm hoặc mắc bệnh lây lan phải cho nghỉ đề điều trị. Có trách nhiệm kiểm tra đồ dùng, tư trang và trao đổi về tình hình của trẻ khi giao và nhận trẻ với giáo viên.
– Tuyệt đối không cho trẻ dưới 12 tuổi đón trẻ, khi nhờ người lạ hoặc người khác đón trẻ phải thông tin trước cho giáo viên phụ trách lớp.
3. ĐỐI VỚI TRẺ
– Đi học chuyên cần, ngoan ngoãn, lễ phép, không mang quà bánh đến lớp.
– Biết bảo quản đồ dùng, đồ chơi, giữ gìn vệ sinh, môi trường, lớp học có thói quen lao động tự phục vụ
                                                                                               

 
 


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *